โลโก้เว็บไซต์ สวส. จัดอบรมการใช้งาน DIGITAL CARD RMUTL มิติใหม่ของบัตรดิจิทัล มทร.ล้านนา ที่ตอบโจทย์ ทุก LIFESTYLE สำหรับนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า และบุคคลทั่วไป | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สวส. จัดอบรมการใช้งาน DIGITAL CARD RMUTL มิติใหม่ของบัตรดิจิทัล มทร.ล้านนา ที่ตอบโจทย์ ทุก LIFESTYLE สำหรับนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า และบุคคลทั่วไป

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 4 มิถุนายน 2567 โดย ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด จำนวนผู้เข้าชม 289 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

   เมื่อวันที่ ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๗ ที่ผ่านมา สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) จัดอบรมการใช้งาน DIGITAL CARD RMUTL มิติใหม่ของบัตรดิจิทัล มทร.ล้านนา ที่ตอบโจทย์ ทุก LIFESTYLE สำหรับนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า และบุคคลทั่วไป ณ ห้องฝึกอบรม ๒ อาคารหอสมุด สวส.มทร.ล้านนา ได้รับเกียรติจาก นางปวีณา ทองปรอน รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงาน เป็นประธานเปิดงาน  มีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญ จากบริษัท กรีนเอนเนอร์จี จำกัด เป็นวิทยากรฯ แนะนำการใช้งานระบบ ดังกล่าว

   Digital Card RMUTL คือ มิติใหม่ของบัตรดิจิทัลของ มทร.ล้านนา ที่มีความสะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุก Lifestyle สำหรับผู้ใช้งานที่เป็นนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่า และบุคคลทั่วไป สามารถนำเสนอข่าวสารและกิจกรรมรอบรั้วของมหาวิทยาลัยฯ รวมไปถึงฟังก์ชันการสมัครเรียนหลักสูตรระยะสั้น, กิจกรรม, Marketplace และสิทธิพิเศษ อื่นๆ อีกมากมาย

   สำหรับวัตถุประสงค์การอบรมฯ ครั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรภายใน มทร.ล้านนา ได้มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ เกี่ยวกับการใช้งานระบบฐานข้อมูลศิษย์เก่าแบบ Digital Card สามารถรองรับการให้บริการสำหรับ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และบุคคลทั่วไป ให้สามารถใช้งานระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากที่สุด โดยรายละเอียดหลักๆ ของการอบรมฯ ประกอบด้วย ผู้เข้ารับการอบรมได้ทราบถึงความสามารถและวิธีการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ ของระบบ ฯ วิธีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ รวมไปถึงการสรุปภาพรวมโครงการฯ แลกเปลี่ยนประเด็นของซักถาม เป็นอันเสร็จสิ้นการจัดโครงการฯ

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม...คลิก

ข่าว : ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา
ภาพ : จักร์รินทร์ ชื่นสมบัติ กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา

  







Facebook Messenger icon