โลโก้เว็บไซต์ สวส. ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติ '' ในหลวง '' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ (๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗) ประจำเดือนมิถุนายน | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สวส. ร่วมกิจกรรม Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติ '' ในหลวง '' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ (๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗) ประจำเดือนมิถุนายน

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 4 มิถุนายน 2567 โดย ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด จำนวนผู้เข้าชม 211 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

 วันนี้ ๔ มิถุนายน ๒๕๖๗ เวลา ๐๙.๐๐ น. นางปวีณา ทองปรอน รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงาน พร้อมด้วยบุคลากร สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) ร่วมกิจกรรม “ Big Cleaning Day เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ มหิศรภูมิพลราชวรางกูร กิติสิริสมบูรณอดุลยเดช สยามินทราธิเบศรราชวโรดม บรมนาถบพิตร พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ (๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗) ประจำเดือนมิถุนายน ” ณ บริเวณอาคารสำนักงานอธิการบดี มทร.ล้านนา เชียงใหม่ มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิรประภา ชัยเนตร ผู้ช่วยอธิการบดี กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.อุเทน คำน่าน  รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานในพิธีเปิด

   วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมฯ ครั้งนี้ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ (๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗) ของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว(พระนามย่อ) ซึ่ง มทร.ล้านนา จะมีการจัดกิจกรรมฯ ตลอดทั้งปี ๒๕๖๗ คือ วันที่ ๑ กรกฎาคม, ๕ สิงหาคม, ๒ กันยายน, ๑ ตุลาคม, ๔ พฤศจิกายน และ ๒ ธันวาคม) ด้วย มทร.ล้านนา รู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ทรงห่วงใยในทุกข์สุขของราษฏร ทรงมีพระวิริยะอุตสาหะบำเพ็ญพระราชกรณียกิจในด้านต่าง ๆ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี  จึงได้จัดกิจกรรม ครั้งนี่ขึ้น เพื่อทำความสะอาดอาคารสถานที่ทำการ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงาม และให้เกิดความรู้สึกมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคม ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความร่วมมือ ร่วมใจและสร้างสัมพันธภาพอันดีระหว่างคณาจารย์ บุคลากรและนักศึกษา โดยจะจัดกิจกรรมทำความสะอาดในบริเวณ มทร.ล้านนา รวมไปถึงได้ตระหนักและเห็นความสำคัญของการบำเพ็ญประโยชน์ต่อสังคม ที่พพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเป็นต้นแบบของการเสียสละผ่านการทรงงาน เพื่อพัฒนาชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนคนไทยอันจะเป็นพื้นฐานที่จะทำให้บุคลากรและนักศึกษา มีความรับผิดชอบ และเสียสละเพื่อประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานในอนาคต ที่มีการร่วมมือ ร่วมใจกัน เพื่อให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ให้เกิดประโยชน์ ต่อสังคม ชุมชนและหน่วยงาน ต่อไป

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม...คลิก

ข่าว : ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา
ภาพ : ณัฐพล วิโชนิตย์ งานพัฒนาระบบสารสนเทศ สวส.มทร.ล้านนา
ตกแต่งภาพ : ชัชวาลย์ ศะศิวนิชย์ กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา







Facebook Messenger icon