โลโก้เว็บไซต์ เดินหน้าต่อ...สายธารน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน จิตอาสา มทร.ล้านนา ผู้บริหารและบุคลากร ร่วมผลิตน้ำดื่ม และบรรจุอาหาร พร้อมนำแจกจ่ายผู้ประสบภัย | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

เดินหน้าต่อ...สายธารน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน จิตอาสา มทร.ล้านนา ผู้บริหารและบุคลากร ร่วมผลิตน้ำดื่ม และบรรจุอาหาร พร้อมนำแจกจ่ายผู้ประสบภัย

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 8 ตุลาคม 2567 โดย ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด จำนวนผู้เข้าชม 19 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

สายธารน้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน จิตอาสา มทร.ล้านนา 
    วันนี้ ๘ ตุลาคม ๒๕๖๗ นำโดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประเสริฐ ลือโขง ผู้อำนวยการ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหทวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) และนางปวีณา ทองปรอน รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงาน พร้อมด้วยบุคลากร เข้าร่วมเร่งผลิตน้ำดื่มสะอาดเคลื่อนที่ (Hydro pure)และบรรจุอาหารโรงครัวจิตอาสา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ มทร.ล้านนา ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติน้ำท่วมเชียงใหม่

   มทร.ล้านนา ได้จัดส่งหน่วยเคลื่อนที่เร็วเพื่อแจกจ่ายความช่วยเหลือคลอบคลุมพื้นที่ ตำบลป่าตัน ตำบลท่าศาลา ตำบลช้างคลาน ตำบลป่าแดด ตำบลหายยา ตำบลวัดเกตุ ตำบลหนองหอย ตำบลช้างม่อย ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่, ตำบลหนองผึ้ง ตำบลหนองแฝก ตำบลชมภู ตำบลท่าวังตาล ตำบลป่าบง ตำบลสารภี ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภีและ พื้นที่ตำบลเหมืองง่า พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน โดยมีการประสานงานกับหน่วยงานท้องถิ่นเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับเป้าหมายที่ ๑๑ ในการสร้างเมืองและชุมชนที่ยั่งยืน โดยเฉพาะในด้านการลดผลกระทบจากภัยพิบัติ

   ด้านรองศาสตราจารย์อุเทน คำน่าน พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จัตตุฤทธิ์ ทองปรอน ที่ปรึกษาอธิการบดี นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาของมหาวิทยาลัยร่วมแรงร่วมใจ ภายในกันผลิตข้าวกล่องและน้ำดื่มสะอาดด้วยรถผลิตน้ำดื่นระบบ Hydro Pure เพื่อแจกจ่ายแก่ผู้ประสบภัย แสดงให้เห็นถึงความสามัคคีและจิตอาสาของประชาคมมหาวิทยาลัย นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนและประชาชนทั่วไป สะท้อนถึงการบรรลุเป้าหมายที่ ๑๗ ในการสร้างความร่วมมือระหว่างภาคส่วนต่างๆ เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ประกอบด้วย ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในนามมูลนิธิองค์กรทำดี และ มูลนิธิมาดามแป้ง โดยคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ตลอดจนประชาชนชาวเชียงใหม่ที่เดินทางนำสิ่งของมามอบให้ตลอดทั้งวัน

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม : คลิกที่นี่

ข่าว : ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา
ภาพ : กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา







Facebook Messenger icon