โลโก้เว็บไซต์ สวส.และ สวท. ถวายเทียนพรรษา ประจำปี ๒๕๖๗  ณ วัดโชติกุนสุวรรณาราม (วัดหมูบุ่น) เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา | สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สวส.และ สวท. ถวายเทียนพรรษา ประจำปี ๒๕๖๗ ณ วัดโชติกุนสุวรรณาราม (วัดหมูบุ่น) เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 18 กรกฎาคม 2567 โดย ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด จำนวนผู้เข้าชม 160 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

   วันนี้ (๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗) เวลา ๑๕.๐๐ น. ผู้บริหารและบุคลากร สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (สวส.) และสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (สวท.) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) ร่วมถวายเทียนพรรษา พร้อมด้วยจตุปัจจัยไทยธรรม เนื่องในเทศกาลเข้าพรรษา ประจำปี ๒๕๖๗ แด่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดโชติกุนสุวรรณาราม (วัดหมูบุ่น) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ มีอาจารย์มานัส สุนันท์ รอง ผอ.สวท. เป็นประธานฝ่ายฆราวาส จุดเทียน ธูป บูชาพระรัตนตรัย และมีรอง ผอ.สวส. ประกอบด้วย อาจารย์ภาณุเดช ทิพย์อักษร และอาจารย์ ดร.นวรัตน์ พรหมอุปถัมภ์ เป็นรองประธานในการประกอบพิธีฯ โดยมีพระครูสังฆรักษ์ณัฎฐ์ฐิภัทร ณฏฺฐกโร เจ้าอาวาส เป็นผู้รับเทียนพรรษาฯ
   วัตถุประสงค์เพื่อเป็นการสืบทอดวัฒนธรรมประเพณีทางพุทธศาสนาอันดีงาม และยังเป็นการส่งเสริมให้ผู้บริหาร บุคลากร  ของ.มทร.ล้านนา ได้ร่วมทำบุญถวายเทียนพรรษา เนื่องในเทศกาลวันเข้าพรรษา รวมไปถึงเป็นการสืบทอดพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบไป

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม...คลิก 

ข่าว : ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา
ภาพ : ชัชวาลย์ ศะศิวนิชย์ กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา







Facebook Messenger icon