-
หน้าแรก
-
Voice of Customer (VOC) หรือ เสียงของลูกค้า
Voice of Customer (VOC) หรือ เสียงของลูกค้า
VOC Dashboard: ข้อมูลเสียงของลูกค้า
สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา
(อยู่ในระหว่างการพัฒนา)
คะแนนความพึงพอใจโดยรวม (CSAT)
4.5 จาก 5.0
จำนวนข้อเสนอแนะทั้งหมด (ปีล่าสุด)
1,250 รายการ
ข้อร้องเรียน (ยังไม่แก้ไข)
3 รายการ
การปิดเรื่องร้องเรียนตามกำหนด
98.5% ร้อยละ
แนวโน้มจำนวน VOC ต่อปี (แยกตามประเภท)
การแจกแจง VOC ตามหมวดหมู่บริการ
| หมวดหมู่บริการ |
คำชม (จำนวน) |
ข้อเสนอแนะ (จำนวน) |
คำร้องเรียน (จำนวน) |
รวม |
| บริการเทคโนโลยีดิจิทัล/IT Support |
150 |
320 |
2 |
472 |
| บริการห้องสมุด/สารสนเทศ |
180 |
250 |
0 |
430 |
| ความเร็ว/เสถียรภาพเครือข่าย |
50 |
280 |
1 |
331 |
| **รวมทั้งหมด** |
**380** |
**850** |
**3** |
**1,233** |